วันอังคารที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋าเครื่องสำอางค์ แบบไหนที่เหมาะกับคุณ

กระเป๋าเครื่องสำอางค์มีหลายแบบหลายไซส์หลายราคาให้เลือก บางครั้งรูปแบบทรงคล้ายๆกันไปหมดแต่ราคาต่างกันหลักพันเลยก็มี ดูที่รูปแบบของกระเป๋าเครื่องสำอางค์



กระเป๋าเครื่องสำอางค์ที่เป็นแบบหนังหุ้ม 
หนังจะเป็นตัวเคลือบให้ดูสวยงาม ส่วนใหญ่ข้างในจะเป็นกระดาษอัดแข็ง และประเกน ดันทรง
กระเป๋าเครื่องสำอางค์แบบนี้ ถือว่าอยู่ในความคงทนระดับกลางๆ ข้อดีของมันคืออยู่ในช่วงราคาที่เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้งาน อาจจะใช้เป็นกระเป๋าเครื่องสำอางค์ใบแรกก็ได้ ช่วงราคาที่เห็น
1800-2900 ถูกกว่านี้มีแต่ไม่แนะนำ เพราะอาจจะได้ของที่มีตำหนิหรือ ของที่ีใช้วัสดุคุณภาพต่ำในเรื่องของหนังด้านนอกและวัสดุที่ใช้ภายใน ซึ่งดูได้อยากต้องกรีดกระเป๋าออกมาหรือไม่ก็รอให้มันพังก่อน ถึงจะเห็น วัสดุด้านใน



กระเป๋าเครื่องสำอางแบบที่เป็นพลาสติกด้านขอบๆจะเก็บด้วยสแตนเลส
กระเป๋าเครื่องสำอางค์แบบนี้จะทนขึ้นมาอีกหน่อย เพราะวัสดุทำจากพลาสติกโดนน้ำได้ไม่มีปัญหา ข้อเสียที่เกิดขึ้นคือ มันจะเป็นรอยขีดขวนง่าย ลองนึกถึงพลาสติกทั่วๆไป ที่พอเราเอาของไปโดนหน่อยก็เป็นรอยขาวๆแล้ว นั้นคือรอยที่โดยขูดเข้าไป เช็ดไม่ออกแน่นอน ช่วงราคาแบบยี่ห้อตลาดๆที่ผลิตจากจีนที่เห็นเอามาขายกัน 2000-3000 ถ้าจะเอาแบบนี้แนะนำให้ถามไปถึงยี่ห้อที่ผลิตครับ เนื้องานดีๆก็จะมีพวก Gladking,Armando caruso milan,beauty buffet กระเป๋าเครื่องสำอาง พวกนี้จะมีรุ่นที่ใช้พลาสติกเหมือนกันแต่เนื้องานดีกว่ามาก ราคาที่เห็น 3000-6000 บาท 


กระเป๋าเครื่องสำอางค์ ที่ทำจากแบบไฟเบอร์และสแตนเลส
ทีแรกว่าจะแยกให้ดูหลายๆแบบแต่แบบสุดท้ายนี้ใช้วัสดุหลายอย่างผสมกันแยกหลายแบบเดียง งง
กระเป๋าเครื่องสำอางค์แบบสุดท้ายนี้ จะเรียกว่าดีที่สุดก็ได้ เพราะตัวกระเป๋าได้ใช้วัสดุหลายๆอย่างมาทำ เช่นตัวกระเป๋าทำจากไฟเบอร์ กล่องด้านในทำจากพลาสติกเคลือบผิดด้วยหนัง ตัวคันยกทำจากสแตนเลสเก็บมุมทุกขอบด้วยเหล็กป้องกันการกระแทก แบบนี้เหล่าเซเล็ปหรือ ช่างแต่งหน้ามืออาชีพจะใช้กันเพราะทนมาก และสะดวกในการใช้งาน มีหลายอบบตั่งแต่หิ้วยันลาก ช่วงราคาที่เห็น 3000-10000 บาท(แล้วแต่ขนาดและบางแบบมีล้อลาก)

ลองดูนะครับว่าการใช้งานของคุณใช้แบบไหน ของที่แพงเกินไป บางครั้งไม่เหมาะกับเราก็มีเพราะมันไม่จำเป็น แต่ผู้หญิงก็คือผู้หญิง ทีแรกซื้อไปก็ยังไม่เต็มหรอก พอแปบๆ ไม่รู้เครื่องสำอางค์เพิ่มเองได้ไงเต็มจนไม่มีที่ใส่ อิอิ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น