วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กระเป๋าแบนด์เนมของก๊อป กับ ของจริงต่างกันตรงไหน


กระเป๋าแบนด์เนมของ copy แท้ AAA เนื้องานคุณภาพ เรามักจะเห็นคำนี้ตามการโฆษณาของแม่ค้าตามเว็บทั่วๆไปที่ขายกระเป๋าแบบก๊อป มีให้เลือกหลายยี่ห้อ prada channel louis vuitton ตั่งแต่หลัก ร้อยจนถึงหลักพัน ทั่งที่จริงๆแล้วของแท้มีขายหลักหมื่นจนถึงหลักแสน


มีการอ้างต่างๆนาๆว่าใช้วัสดุเดียวกับที่ทำของแบนด์ แต่แค่ไม่เอาไปตีแบนด์ หรือตกQC สิ่งเหล่านี้เป็นไปไม่ได้นะคับ กระเป๋าของแบนด์เนมทั่วไปใช้วัสดุที่ทำดีกว่ามาก เราอาจจะเห็นว่ามันคล้ายๆ เนื้อผ้าเนื้อหนังไม่ต่างกันมาก แต่พอใช้งานไปเรื่อยๆแล้วจะรู้ครับ ว่าของดียิ่งใช้ยิ่งสวย (แล้วแต่แบบหนัง) และทนต่อการใช้งานมากๆ การเย็บรอยข้อต่อ มีการตรวจสอบและใช้ช่างแบบมืออาชีพ แบ่งเป็นแผนกๆ แผนกนี้ทำเฉพาะส่วนนี้ และส่งต่อๆไปเรื่อยๆค่อยๆเย็บขึ้นมา จนเสร็จสมบูรณ์ก่อนที่จะออกจากโรงงานก็จะมีคนตรวจสอบ QC หรือตรวจสอบคุณภาพเพื่อให้ได้ตามมาตรฐานอีกครั้ง


เราจึงมั่นใจได้ว่าของดีต้องคู่กับราคาที่เหมาะสมครับ อย่าเอาเรื่องราคาเป็นตัวกำหนด แฟชั่นของคุณ เพราะ แฟชั่นคือเรื่องของความรู้สึกที่คนอื่นมองเข้ามาในตัวเราเอง ความรู้สึกของคนใช้ของ copy กับของจริงมันย่อมแตกต่างกันอยู่แล้ว  ถือของแบนด์เนมใช่ว่าจะใส่เสื้อผ้าอะไรก็ได้ มันมีส่วนประกอบอีกหลายอย่างที่ทำให้คุณดูดีไม่จำเป็นต้องแบนด์เนมเสมอไป 

บทความนี้ มาพูดเพื่อให้ลองมองถึงมุมที่แตกต่าง ไม่ต้องใช้ของแบนด์เนมก็ดูดีได้เพียงต้องเลือกให้เหมาะสมกับลักษณะของเรา แต่สำหรับผู้ที่ชื่นชอบและมีสไตล์เป็นของตัวเองก็ใช้ของแท้เถอะครับ ความรู้สึกมันเทียบกันไม่ได้จริงๆ ของแท้จะเพิ่มให้คุณมั่นใจและเดินอวดได้อย่างสง่างาม เพราะ "ฉันใช้ของแท้"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น